Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu Laptop giá cao tại TPHCM

Thu mua laptop


Chuyên thu mua laptop , Thu mua laptop cũ, Thu mua laptop hư,Thu mua laptop cũ,hư tận nơi ở TP.HCM.


Bạn có laptop cũ, laptop hư hay vì một lý do nào đó bạn muốn bán để mua máy mơi hoặc đơn giản là không có nhu cầu sử dụng nữa cần bán .

Vậy bạn phải làm thế nào? bạn cầm đi đến hết cửa hàng này đến cửa hàng khác để tham khảo giá và bán ư? Ôi tốn quá nhiều thời gian “Thời gian là vàng bạc” và công sức.

Hãy để chúng tôi tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn còn hơn thế nữa bạn lại bán được chiếc laptop của mình với giá cao.

Bằng cách nào ư?


Đơn giản khi bạn có laptop cũ, laptop hư cần thanh lý hãy liên hệ cho chúng tôi báo dòng máy ,cấu hình,tình trạng máy….

Chúng tôi tiếp nhận thông tin báo giá ngay và đến tận nơi thu mua trong vòng 30 Phút tại khu vực TP.HCM.

Quý khách cũng có thể đem đến tận nơi của chúng tôi ,chúng tôi xem xét báo giá và tiến hành thu mua nhanh gọn,thanh toán tiền ngay tại chỗ .

Các dòng laptop và tình trạng chúng tôi hay thu mua :


Thu mua laptop cũ, Thu mua laptop cũ giá cao, thu mua laptop hư ,thu mua laptop bể,thu mua laptop dell ,thu mua laptop Asus, Samsung, Hp,Acer,Lenovo … Thu mua notebook cũ,hư giá cao,thu mua laptop tận nơi ở Sài Gòn.

Vui Lòng Gọi : 0908.237.368 Mr.Khang để được báo giá và thu mua nhanh gọn nhất.

1 nhận xét:

  1. Laptop xách tay, giá cả hợp lý
    ---------------
    478 Trường Sa - Phường 2- Quận Phú Nhuận- TP HCM

    Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
    Cung cấp các sản phẩm laptop sỉ và lẻ tại TPHCM
    CLICK xem chi tiết: Laptop xách tay giá rẻ tphcm hoặc Laptop xach tay gia re tphcm

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến